Nhà bếp sẽ tràn đầy sức sống khi sử dụng 5 bảng màu dưới đây

Bạn đang muốn thay đổi diện mạo cho không gian nhà bếp của gia đình mình. Để tối ưu được không gian sử dụng cũng như cập nhật được xu hướng bảng màu mới nhất cho nhà bếp bạn hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

1. Bảng màu vàng chanh
Bảng màu vàng canh vô cùng hút mắt

Đây là bảng màu sẽ giúp thay đổi diện mạo mới cho không gian nhà bếp của gia đình bạn. Bảng màu tạo nên cá tính và sự tươi mới. Đặc biệt vào mùa đông, bảng màu này sẽ mang tới sự ấm áp, ngọt ngào, giúp căn bếp trở nên ấm cúng, cảm giác như nhiệt độ của căn phòng được nâng lên.

Bảng màu mang tới diện mạo vô cùng ấn tượng cho căn bếp

Đây cũng là bảng màu rất thích hợp với những không gian nhà bếp thiếu ánh sáng tự nhiên. Chỉ cần một vệt màu vàng nắng hay màu vàng của trái cam, quýt đã giúp cả không gian được bừng sáng tự nhiên.

2. Bảng màu vùng nhiệt đới tươi tốt

Bảng màu độc đáo tượng trưng cho vùng nhiệt đới

Bảng màu này rất thích hợp với những ai yêu thích gam màu lạnh. Những sắc thái của gam màu xanh lá cây được lấy cảm hứng từ vùng nhiệt tới mang tới những sự rung cảm kỳ lạ cho căn bếp của mỗi gia đình.

Sự pha trộn vô cùng nổi trội của bảng màu

Bạn cũng có thể làm cho bảng màu được ấm hơn khi kết hợp thêm màu trắng. Sự kết hợp của 3 màu này sẽ giúp không gian trở nên mới lạ, độc đáo và ấn tượng.

3. Bảng màu hồng xinh đẹp

Gam màu hồng ngọt ngào và dịu êm

Chúng ta không cần phải máy móc chỉ sử dụng cho không gian phòng bếp bằng những màu sắc như trắng, màu be hay màu xám. Nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào, nổi bật và sáng thì hoàn toàn có thể chọn tông màu hồng dịu dàng này. Bạn yên tâm rằng, căn bếp của gia đình bạn sẽ không quá trẻ con vì màu hồng bởi đã có sự kết hợp của màu xám trong đó.

Gam màu giúp cho tổng thể căn bếp vô cùng hài hòa

Đây là một bảng màu đẹp, tạo cảm giác ấm áp và ngọt ngào, mềm mại. Bảng màu này hoàn toàn có thể áp dụng vào nhiều không gian khác trong nhà ở không chỉ là nhà bếp.

4. Bảng màu sắc nét và thoáng mát

Bảng màu mang tới sự nhẹ nhàng và thanh mát

Đây là bảng màu với tông màu chủ đạo là xanh bạc hà nhạt. Nhưng có sự pha trộn thêm màu xanh lá đậm và màu xanh da trời mềm mại. Bảng màu ấn tượng này là sự kết hợp hoàn hảo của tính êm dịu và táo bạo. Trong quá trình áp dụng bạn có thể tùy chỉnh lượng màu xanh đậm để tạo nên không khí mà bạn muốn.

Bảng màu với chủ đề sắc nét và thoáng mát này rất phù hợp với khí hậu ấm áp, mang tới bầu không khí dịu dàng và êm dịu 

5. Bảng màu tím nồng ấm

Bảng màu tím mang tới nét riêng biệt và độc đáo

Bảng màu này dành cho những ai muốn căn nhà bếp của gia đình mình có sự khác biệt. Với tông tím chủ đạo, cùng với đó là ghi và màu xám sẽ làm cho căn bếp của gia đình bạn không bị lu mờ, ngược lại còn trở nên ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết.

Màu tím là màu thiên lạnh, khi kết hợp với màu xám sẽ giúp cân bằng không gian, giúp cho căn phòng bếp trở nên ấm cúng và có điểm nhấn. Khi hoàn thiện căn bếp bằng bảng màu này bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thú vị.

Căn phòng bếp bừng sáng với tông tím lãng mạn

Hãy cùng ngắm căn bếp được áp dụng với bảng màu này bạn sẽ thấy không gian nhà bếp vô cùng hiện đại và sạch sẽ với điểm nhấn là phần gạch ốp tường backsplash màu tím. Hoặc nếu bạn muốn sử dụng màu tím ở những nơi dễ thay đổi hơn thì có thể sơn một bức tường màu tím để làm điểm nhấn.

Trên đây là 5 bảng màu cho nhà bếp mới, hiện đại và tràn đầy sức sống. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý thú vị để bạn có được một căn nhà bếp ưng ý và lý tưởng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.