Mừng sinh nhật Công ty CP Xuất nhập khẩu Sơn Hà Nội

Ngày 04/06/2022 là một ngày tuyệt vời của Fujicolor, đánh dấu 5 năm hoạt động không ngừng nghỉ của các thành viên trong tập thể những con người trong mái nhà chung Fujicolor. Chúng tôi tự hào về điều đó!

Buổi sinh nhật của công ty diễn ra trang trọng ấm cúng và vô cùng vui vẻ – điều đặc biệt, toàn bộ ý tưởng, công tác tổ chức sinh nhật công ty, từ trang trí cho tới các tiết mục văn nghệ,… đều do chính các anh chị em Fujicolor tự chuẩn bị với tinh thần cố gắng rất cao.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Huy Cường – Chủ tịch HĐQT đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các quý vị đại biểu đã tới chung vui với sự kiện ý nghĩa của công ty, ông cũng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác cùng cán bộ, nhân viên công ty đã đồng hành và đóng góp tích cực để Fujicolor ngày một trưởng thành.


Đại diện của các công ty Đối tác đã tới với buổi lễ với những cái bắt tay thật chặt, những nụ cười mãn nguyện trên môi cùng nhau chúc sự thành công sẽ tới nhiều hơn nữa trong các năm tiếp theo.

Lãnh đạo Công ty CP Xuất nhập khẩu Sơn Hà Nội đón nhận những lẵng hoa tươi thắm, những tình cảm của các công ty, tổ chức, cá nhân tới chúc mừng sự kiện ý nghĩa. Thực sự chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc và có rất nhiều niềm tin và động lực vì bên cạnh luôn có những người bạn đồng hành và tin tưởng vào sự phát triển không ngừng của Fujicolor trong thời gian tới.

Trải qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua những khó khăn, thăng trầm, Fujicolor đã không ngừng vươn lên, phát triển bền vững. Với sự đồng thuận từ ban lãnh đạo đến từng cán bộ, nhân viên, Fujicolor đã đạt được những thành công nhất định.

 

Và ngày hôm nay, tất cả lại quây quần bên nhau để cắt chiếc bánh sinh nhật, trong 1 không khí thật hạnh phúc và tự hào.

Cuối chương trình toàn thể ban lãnh đạo, cùng toàn thể quan khách và cán bộ nhân viên Fujicolor đã nhập tiệc chiêu đãi rất vui vẻ cùng nâng những ly rượu ngọt trên tay chúc nhau thêm hạnh phúc, bên cạnh đó cũng có những phần giao lưu âm nhạc rất vui nhộn và ngập tràn những tinh thần tươi trẻ, bốc lửa và sâu lắng.

Dưới đây là những hình ảnh mà phóng viên Fujicolor chúng tôi ghi lại trong buổi tiệc sinh nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.