Tổng Kho Hùng Thắng – Cần Thơ và công trình tiêu biểu

Fujicolor với thương hiệu dẫn đầu trong ngành, là hãng sơn lớn, tô màu cho hàng trăm công trình lớn nhỏ. 
Đến thời điểm hiện tại Fujicolor là thương hiệu sơn số 1 về sơn xanh, sơn sạch. Các dòng sản phẩm sơn nội thất và sơn ngoại thất của Fujicolor không chứa chất APEO (*), không chứa VOC(**), không chứa chì và kim loại an toàn và thân thiện môi trường.
(*) APEO – Hợp chất chứa phoóc môn, kim loại nặng
(**) VOC – Các chất dễ bay hơi có hại cho sức khỏe con người.
Với công nghệ ứng dụng đột phá đến từ Nhật Bản, sơn ngoại thất Fujicolor có khả năng chống thấm hiệu quả, chống phai màu vượt trội, ngăn ngừa loang màu, kháng khuẩn, chống rêu mốc, giữ màu sắc tường nhà bền lâu và sáng đẹp.
Fujicolor tổng kho Hùng Thắng - Cần Thơ
Fujicolor tổng kho Hùng Thắng – Cần Thơ
Tổng kho Hùng Thắng – Cần Thơ chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Fujicolor, chống thấm uy tín chất lượng tại khu vực miền Tây, có đội thi công sơn công trình trọn gói chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Tổng Kho Hùng Thắng luôn tự vươn lên và khẳng định sẽ luôn mang lại phong cách phục vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất nhằm đáp ứng thật tốt nhu cầu của quý khách hàng trong việc nâng cấp tiện nghi, trang bị và làm đẹp cho ngôi nhà yêu quý của mình.

  • Duy trì sự hài lòng và gắn bó của khách hàng với tổng kho xây dựng hình ảnh một đơn vị có chất lượng cao, chuyên nghiệp do chính khách hàng lựa chọn.
  • Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng Fujicolor đến tay người tiêu dùng với giá cạnh tranh nhất, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…
Tổng kho Hùng Thắng – Cần Thơ tư vấn nhiệt tình, quan tâm khách hàng, luôn hoàn thành tiến độ và bàn giao công trình đúng thời hạn, nhận được lời khen từ khách hàng là niềm vui lớn lao nhất của tập thể sơn Fujicolor.

Một số hình ảnh công trình:

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý đối tác đã tin tưởng và chọn Sơn Fujicolor làm đơn vị cung cấp toàn bộ các sản phẩm sơn nước cao cấp. Niềm tin của quý khách là động lực để Fujicolor ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và hợp tác phát triển lâu dài trong tương lai.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.