Mừng Khai Trương Nhà Phân Phối Trọng Phát

  • Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, góp phần tạo nên sự khác biệt và giá trị tuyệt vời cho không gian sống. Tất cả dòng sơn của Fujicolor đều được sản xuất với quy trình tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
  • Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu sơn Hà Nội chúc mừng ngày khai trương Nhà Phân Phối Trọng Phát, điểm phân phối sơn Fujicolor chính hãng tại Khu vực quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.

Hôm nay, ngày 19/05/2021 Công ty CP Xuất nhập khẩu sơn Hà Nội chúng tôi đã ký kết hợp đồng phân phối nhượng quyền thương hiệu các sản phẩm sơn Fujicolor. Đánh dấu sự hợp tác giữa công ty và nhà phân phối Trọng Phát tại thành phố Hải Phòng.

Với tầm nhìn mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng cao và tốt cho sức khỏe, Sơn Fujicolor hi vọng sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt cho dòng sản phẩm sơn nước.

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu sơn Hà Nội chúc mừng ngày khai trương Nhà Phân Phối Trọng Phát tại khu vực quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý đối tác đã tin tưởng và chọn Sơn Fujicolor làm đơn vị cung cấp toàn bộ các sản phẩm sơn nước. Niềm tin của quý khách là động lực để Fujicolor ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và hợp tác phát triển lâu dài trong tương lai.

Kính chúc Nhà Phân Phối Trọng Phát của sơn Fujicolor ngày càng phát triển và luôn luôn thành công!

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.