Hãng sơn Fujicolor – Trao tặng xe ô tô cho Nhà phân phối xuất sắc

QUÂN KIỂM – NHÀ PHÂN PHỐI XUẤT SẮC NHẤT ĐÃ ĐƯỢC HÃNG SƠN FUJICOLOR TRAO TẶNG XE Ô TÔ MAZDA

Sáng ngày 7/3, Công ty CP Xuất nhập khẩu Sơn Hà Nội tổ chức lễ bàn giao xe ô tô cho Nhà Phân phối Quân Kiểm có địa chỉ tại Sóc Sơn – Thành phố Hà Nội

Công ty CP Xuất nhập khẩu Sơn Hà Nội tự hào là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm sơn trang trí và chống thấm với nhãn sơn Fujicolor.

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, Hãng sơn Fujicolor luôn tạo điều kiện cho các nhà phân phối có được các chương trình ưu đãi đặc biệt nhất.

Tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo công ty đã trao chìa khóa xe ô tô Mazda mới 100% cho Nhà phân phối Quân Kiểm. Với mong muốn, nhà phân phối sẽ phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, đưa nhãn sơn Fujicolor đi xa hơn nữa.


Đại diện Nhà phân phối Quân Kiểm cho biết: “Chúng tôi đã từng trải qua nhiều ngành nghề. Tuy nhiên, khi quyết định gắn bó với nghề sơn nước, tôi đã quyết định lựa chọn Nhãn Sơn Fujicolor và đăng ký trở thành nhà phân phối chính thức. Đây là quyết định cuối cùng sau một thời gian tìm hiểu về chất lượng sơn, chính sách cho nhà phân phối cũng như tìm hiểu các nhãn sơn khác. Tôi luôn mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài cùng Fujicolor, cùng nhau dựng xây mối quan hệ bền vững, tốt đẹp nhất”.

Trong thời gian tới, Công ty CP Xuất nhập khẩu Sơn Hà Nội sẽ tiếp tục tổ chức giao xe cho các nhà phân phối trong toàn quốc đạt doanh số. Ngoài chính sách trao tặng xe ô tô, công ty còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mại và chiết khấu hết sức hấp dẫn.
Truy cập ngay vào website: www.fujicolor.com.vn để tham khảo thêm các sản phẩm khác. Hoặc liên hệ ngay đến Hotline: 0975 032 768 để được nhân viên tư vấn chăm sóc tốt nhất cho bạn.

Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh đẹp trong sự kiện vừa qua:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.