Tiệc Tất Niên 2021 – Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu Sơn Hà Nội

Hòa chung không khí đón mừng năm mới 2022 và chia tay một năm cũ với những khó khăn chưa từng có 2021 và những thành công vượt mong đợi. Ngày 24/01/2022, Công ty CP Xuất nhập khẩu sơn Hà Nội – Hãng sơn Fujicolor đã hân hạnh tổ chức buổi Tiệc Tất niên, gặp mặt cuối năm trong không khí ấm áp và sôi động. Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty đủ ba miền Bắc Trung Nam, đặc biệt là sự có mặt của Quý đối tác, Quý khách hàng thân thiết, những người luôn đồng hành cùng Fujicolor trong suốt năm vừa qua.

Buổi tiệc là dịp để toàn thể CBCNV Fujicolor nhìn lại chặng đường 2021 đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBCNV công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của Fujicolor. Tiếp tục vững tin phát triển hơn vào năm tới. Đó cũng chính là thông điệp của Chủ tịch Hội đồng quản trị Ông Lê Huy Cường gửi đến toàn thể CBCNV công ty trong lời phát biểu của mình trong buổi tiệc.

Ông Lê Huy Cường Chủ tịch HĐQT gửi lời tri ân
Thay mặt Đối tác của Fujicolor – Ông Tạ Đức Cường gửi lời tri ân
Đại diện Đại lý – Nhà phân phối Sơn Fujicolor gửi lời tri ân

Tiếp theo đó là những phần quà bất ngờ và ý nghĩa mà Ban Tổ Chức đã chuẩn bị sẵn cho toàn thể CBCNV công ty- những con người tuyệt vời đã gắn bó và sát cánh cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Ban lãnh đạo tuyên dương những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021

Toàn thể Ban Lãnh đạo công ty đã cùng nhau nâng ly rượu chúc mừng cho thành công và chào đón một năm Nhâm Dần 2022 thịnh vượng sắp đến. Mọi người hô vang đồng lòng thể hiện cho sức trẻ, sự nhiệt huyết và tinh thần máu lửa của các chiến binh Fujicolor sẵn sàng viết tiếp câu chuyện thành công.

Bữa tiệc diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi với niềm vui sum họp.

Các tiết mục văn nghệ chào Xuân được chuẩn bị công phu, đầy sáng tạo đến từ các thành viên tài năng của Fujicolor. Họ đã mang đến sân khấu những bài hát sôi động, tạo nên sự rực rỡ sắc màu cho không gian của bữa tiệc.

Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức bữa Tất niên sum họp, để có thể cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới nhiều thách thức phía trước.

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua

Bắc Nam sum họp chung một nhà

Chúc nhau năm mới thêm tài lộc

Vạn Sự Như Ý – Đẹp Như Hoa!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.