Lễ bốc thăm trúng thưởng tri ân CBCNV Quý 3 năm 2021

Ngày 02 tháng 10 năm 2021 Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu sơn Hà Nội – Hãng sơn Fujicolor đã tổ chức buổi lễ sơ kết quý 3 và bốc thăm trúng thưởng nhằm tri ân toàn thể cán bộ công nhân viên. Tới dự buổi lễ có sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể các CBCNV đang làm việc tại công ty.

Trong buổi lễ Ban lãnh đạo lên phát biểu sơ lược tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cp Xuất nhập khẩu sơn Hà Nội, đề ra các mục tiêu chiến lược thực hiện trong năm tới. Tuy 3 Quý đầu năm 2021 đầy khó khăn và thách thức với toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng do dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự sáng suốt của Ban lãnh đạo Công ty cùng sự chung tay đồng lòng của CBCNV, Công ty CP Xuất nhập khẩu sơn Hà nội đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu kép: vừa chống dịch covid 19 hiệu quả, vừa giữ được sự tăng trưởng ổn định.

Nhằm tri ân những đóng góp của tập thể CBCNV Công ty đồng thời duy trì truyền thống tốt đẹp từ những năm đầu thành lập tới nay, Ban lãnh đạo quyết định tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng với hơn 40 giải thưởng. Toàn bộ hơn 40 giải thưởng đã được trao cho các CBCNV đến từ các khối Văn phòng, Nhà máy.

Dù sự kiện không quá hoành tráng nhưng đúng chất một ngày lễ tri ân ấm cúng và thân tình để các thành viên trong Đại Gia Đình được gần nhau hơn, cùng chung tay đoàn kết đưa tập thể lớn mạnh.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ Bốc thăm trúng thưởng tri ân CBCNV:

 

\

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.