Xu hướng chọn màu sơn tường nhà đẹp, phong cách hiện đại

Xu hướng chọn màu sơn tường nhà đẹp có tác động không nhỏ đến vẻ đẹp thẩm mỹ đến không gian sống dành cho mỗi gia đình. Để có được một không gian sống đẹp, cá tính mang những sắc thái độc đáo riêng thì một trong những điều quan trọng nhất đó là bạn phải lựa chọn được màu sơn nhà đẹp phù hợp với sở thích cũng như phù hợp với phong thủy để hút tài vận đến mỗi người.

Cùng tham khảo những xu hướng chọn màu sơn tường nhà đẹp, hiện đại, cá tính… hiện đang được yêu thích sử dụng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây của Fujicolor chúng tôi nhé!

NHỮNG MÀU SƠN NHÀ ĐẸP SANG TRỌNG

1. Màu vàng

Màu vàng là một màu được nhiều người ưa chuộng nhất khi muốn chọn màu sơn cả nội thất và ngoại thất chính bởi vì vẻ ấm cúng, tông màu nhẹ nhàng ấm cúng thân thiện mà màu sơn này đem lại.

Tone màu vàng đẹp dành cho tường nội thất nhà

Đây cũng là một màu rất phù hợp với những kiến trúc nằm tại vùng nhiệt đới vì nó mang một phong cách trẻ trung, năng động.

Sự kết hợp tone màu vàng đẹp với màu đỏ gạch sẽ tạo nên vẻ đẹp khá bắt mắt cho vẻ bề ngoài ngôi nhà của bạn

2. Màu trắng

Nếu bạn chưa xác định được màu sơn nào khi mà các màu sơn khác có thể lỗi thời thì bạn nên chọn màu trắng, đây là một màu không khi nào lỗi thời cho dù bạn theo đuổi bất cứ một phong cách trang trí thiết kế nội thất nào, màu sơn này sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho bạn.

Chỉ cần chọn màu trắng làm chủ đạo kết hợp tinh tế với phong cách thiết kế tinh tế sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng và thoải mái hơn.

3. Màu ghi

Đây là một màu có thể phù hợp với hầu hết mọi không gian cũng như phong cách tranh trí. Tuy nhiên, màu khi đặc biệt phù hợp với phong các trang trí nội thất mang hướng hiện đại, hướng tới sự đơn giản nhất có thể.

Tone màu ghi đẹp dành cho phòng khách trở nên thu hút hơn

Khi bạn chọn lựa dùng các màu trung tính như màu ghi, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc kết hợp các đồ trang trí trong căn phòng để làm nổi bật màu sắc của chúng.

4. Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây đem lại cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đây là một tông màu quen thuộc trong trang trí nội thất, màu này đem lại cho bạn cảm giác thoáng mát sảng khoái như đang bước vào một khuôn viên xanh bát ngát.

Sử dụng tone màu xanh lá cây làm chủ đạo kết hợp với tone màu trắng tạo cảm giác lịch sự, ấm áp cho phòng ngủ của bạn

5. Màu hồng

Màu hồng thường chỉ được dùng trong các phòng của những cô gái nữ tính và ít được sử dụng trong việc trang trí màu sơn nội thất. Tuy nhiên, màu sơn này lại là một màu tuyệt vời khi kết hợp với màu đen và trắng. Đây quả là một sự kết hợp tuyệt vời.

Tone màu hồng đẹp dành cho tường trong nhà

6. Màu cam đào

Một màu sắc không thể bỏ lõ khi chọn màu sơn cho nội thất căn nhà của bạn, một sự kết hợp tuyệt vời giữa 3 màu cam, hồng và đỏ tạo nên màu san hô cam đào. Đây là một màu sơn bạn khó có thể bỏ qua.

Tone màu cam đào đẹp dành cho nội thất nhà

7. Màu xanh bạc hà

Đây là một màu sắc mang phong cách trẻ trung phù hợp với những căn nhà mang phong cách hiện đại, tuy nhiên màu sắc này cũng vô cùng tuyệt hảo khi được kết hợp với phong cách cổ điển retro. Đây sẽ là màu hoàn hảo cho nội thất của bạn.

Dễ chịu với tone màu xanh bạc hà sử dụng cho phòng ngủ

8. Màu sơn ombre

Đây là một phong cách sơn rất độc đáo đòi hỏi những kĩ năng pha trộn thật tài tình khi kết hợp nhiều tông màu với nhau tạo nên một bức tranh chuyển sắc độc đáo. Bạn có thể chọn cho mình vô vàn sự kết hợp để tạo nên nét độc đáo rất riêng cho căn phòng của mình.

Màu ombre đang trở thành một xu hướng với những cô nàng yêu thích sự bay bổng, cá tính độc đáo

9. Màu Pastel cá tính

Chọn sơn tường nhà màu pastel nào cũng mang tới phong cách tinh khiết và nhẹ nhàng. Các gam màu pastel được yêu thích nhiều nhất thường là màu hồng, xanh dương, xanh lá, vàng, cam…

Màu Pastel được chia thành hai nhóm màu:

  • Mát dịu: Gồm hồng, tím Lavender, xanh dương baby, xanh bạc hà
  • Ấm áp: Gồm màu coral, vàng sáng, đào, xanh quả bơ được xếp vào tông ấp mắt.

Những gam màu pastel trong trẻo, nhẹ nhàng tuy không tạo hiệu ứng thị giác mạnh như những màu sắc nổi bật khác nhưng vẫn luôn được phái nữ ưu ái bởi sự nữ tính, lãng mạn mà chúng có thể mang đến.

Gam màu pastel hồng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người thích phong cách nhẹ nhàng, điểm cộng của nó là sự đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế.

10. Màu Carvern Clay nóng bỏng nhẹ nhàng

Cavern Clay là màu sắc được chọn lựa là màu sắc của những năm gần đây. Và cho đến bây giờ, thì sơn tường nhà màu Carvern Clay này vẫn đang được đa số mọi người yêu thích! Màu Carvern Clay đất nung này đem tới sự đa dạng cho nhiều phong cách trang trí khác nhau, đặc biệt là trong trang trí sơn tường nhà.

Với màu Cavern Clay, bạn có thể phối hợp với các màu sắc nhẹ nhàng khác như xanh, vàng cát và cả hồng giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, độc đáo thu hút ánh nhìn của người xem khi bước vào căn nhà của bạn.

Sơn nhà màu Cavern Clay làm ấm lên không gian của cả căn phòng

11. Màu san hô cá tính

Bạn có thể sử dụng màu sơn này sơn tường nhà để bắt kịp xu hướng và mang tới một không gian sống mới lạ hiện đại. Màu cam san hô gần với gam màu nóng vì vậy khi sơn bạn nên sơn ở mức màu nhạt để tranh gây cảm giác khó chịu nhé!

Không gian sống với những mảng tường trang trí bằng màu cam san hô

Vì là màu sắc được công bố hot nhất năm. Nên việc lựa chọn một món đồ nội thất phòng khách màu cam để căn phòng tràn đầy năng lượng là không hề khó. Bạn có thể có nguyên cả bộ sưu tập nội thất cam san hô trong các showroom nội thất trên cả nước.

Trên là nhũng thông tin chia sẻ về xu hướng chọn màu sơn nhà đẹp, sang trọng, cá tính, hiện đại đang được yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho riêng mình một phong cách màu sơn nhà đẹp phù hợp với mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.