Sơn nước Fujicolor liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Hãng sơn Fujicolor đã & đang trở thành một thương hiệu sơn đình đám trên thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy sơn Fujicolor có gì mà được các nhà thầu, thợ thi công ưa chuộng đến thế? Sơn nước Fujicolor liệu có thực sự tốt? Đó là những câu hỏi hết sức phổ biến khi nghe nhắc về sơn Fujicolor. Hãy cùng giải mã những thắc mắc trên thông qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

Sơn nước là gì?

Sơn nước là một hỗn hợp gọi là đồng nhất, trong đó chất tạo màng liên kết với các chất màu tạo màng liên tục bám trên bề mặt vất chất. Hỗn hợp được điều chỉnh với một lượng phụ gia và dung môi vừa đủ mà tùy theo tính chất của mỗi loại sản phẩm cần có.

Như thế nào là sơn nước loại tốt?

Sơn nước có tốt hay không thì cần dựa vào 6 tiêu chuẩn đánh giá sau đây:

  • Nguyên liệu sản xuất: yếu tố then chốt quyết định chất lượng sơn.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại: điều này tạo ra những sản phẩm sơn mới, có tính năng ưu việt.
  • Độ che phủ cao.
  • Đặc tính kỹ thuật đạt chuẩn.
  • Dễ thi công.
  • Sản phẩm đa dạng, số lượng màu phong phú.

Khái quát về sơn nước Fujicolor

Sơn Fujicolor là sản phẩm sơn Nano công nghệ Nhật Bản hiện đại. Fujicolor có nhà máy sản xuất sơn tại KCN Chương Mỹ, Hà Nội.

Sơn Fujicolor gồm 2 sản phẩm chính là sơn nội thất và sơn ngoại thất. Bên cạnh đó, Fujicolor còn có sơn lót chống kiềm cũng rất nổi tiếng. Các sản phẩm sơn của hãng được biết đến là nhãn hiệu cao cấp, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa sơn để trang hoàng nhà cửa.

Sơn nước Fujicolor liệu có thực sự tốt không?

Sơn Fujicolor là một thương hiệu sơn tốt bởi tất cả những đặc tính tuyệt vời mà các sản phẩm sơn Fujicolor sở hữu. Các đặc tính này đã chiều lòng được ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Đặc điểm nổi bật của sơn nước Fujicolor là khả năng bền màu, chống lại các tác động xấu từ thời tiết. Bên cạnh đó, sơn Fujicolor còn có tính năng chống bám bụi, ngăn chặn ẩm mốc, màng sơn rất mịn màng, lâu phai. Màng sơn Fujicolor có độ co giãn rất cao, thậm chí có thể kéo dài gấp nhiều lần.

Loại sơn nội thất Fujicolor rất được đón nhận bởi màu sắc đa dạng, tươi sáng, dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bị bám bẩn. Bên cạnh đó, bộ sưu tập màu sắc của Fujicolor có tới trên 2000 màu. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa màu sơn yêu thích và phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Trên hết, sản phẩm không độc hại với sức khỏe người dùng, ít mùi và thân thiện với môi trường. Điều này đảm bảo an toàn và tạo cảm giác yên tâm hơn khi chọn lựa mua sơn.

Nhờ vào sự đầu tư công nghệ hiện đại Nhật Bản đi kèm với các tính năng tốt nhất, sơn Fujicolor không chỉ được kiểm định bằng sự hài lòng của các khách hàng mà còn được cấp phép chứng nhận từ các cơ quan chuyên môn. Nếu bây giờ có ai hỏi sơn nước Fujicolor liệu có thực sự tốt không? Câu trả lời của chúng tôi chắc chắn sẽ là có.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.